ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 50 คน )
เพศ
ชาย
64.86%
หญิง
35.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.18%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.45%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.18%
อื่นๆ
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.30%
พอใจมาก
19.30%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.30%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
14.52%
ปานกลาง
20.97%
พอใจน้อย
20.97%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.60%
พอใจมาก
18.60%
ปานกลาง
25.58%
พอใจน้อย
18.60%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
21.21%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.13%
พอใจมาก
16.13%
ปานกลาง
22.58%
พอใจน้อย
25.81%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
32.43%
พอใจมาก
24.32%
ปานกลาง
13.51%
พอใจน้อย
10.81%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ