ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 41 คน )
เพศ
ชาย
63.64%
หญิง
36.36%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.13%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.91%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.74%
อื่นๆ
15.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.57%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
19.57%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
15.56%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
21.21%
ปานกลาง
24.24%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.14%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
25.71%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
40.74%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ